Sunday, February 21, 2010

மறுபடி அவளை

மாயா யாருனு கேட்டா நான் என்னனு சொல்வேன். இத்தனை வருசத்துக்கப்புறம் மறுபடி அவளை இப்படி சந்திப்பேன்னு நினைக்கவே இல்லை. மாயா என்னைவிட 10 வயது மூத்தவ. 23 வருசத்துக்கு முந்தி 2 வருஷ காலம்  என் வாழ்க்கைய ஆக்கிரமிச்சவ.

அப்போ நான் ஒரு தனியார் பஸ் கம்பெனில வேலை செய்துக்கிட்டிருந்தேன். ஓனர் என் அப்பாவோட ஃப்ரண்டு." பையன் கெட்டி கீரை வழியாயிட்டிருக்கான்யா "ன்னு என் அப்பா புலம்ப சரி அவனை அனுப்பு நான் பார்த்துக்கறேனு சேர்த்துக்கிட்டாரு. ஓனருக்கு 3 டூர் வண்டியும் இருந்தது. அதுக்காக டூர்ஸ் அண்ட் ட்ராவல்ஸும் வச்சிருந்தாரு அதை நான் பார்த்துக்கறாப்ல பேச்சு. நமக்கு தான் ஒரு இடத்துல இருப்பு கொள்ளாதே. ஓனர்  நம்ம கேரக்டரை கண்டுக்கிட்டாரு. இவன் வெளி வேலைக்குதான் லாயக்குனு வருசம் முழுமைக்கும் ஒரு அஜெண்டா ப்ரிப்பேர் பண்ணி விளம்பரம், ஃபோன் வந்தா வீட்டுக்கே போய் டிக்கெட் புக் பண்றது  கலெக்சனை பேங்கில கட்டறது இப்படி ட்ராக் மாத்தி ட்ராவல்ஸ பார்த்துக்க ஒரு பொண்ணை போட்டாரு. அதான் மாயா.

இதை பாருங்க மாயா பேரை எடுத்ததுமே என்னையே மறந்துட்டன். என் பேர் முகேஷ். டிகிரி டிஸ்கன்டின்யூட். ரெண்ட் அண்ணன் ஒரு தம்பி. அம்மா உயிரோட இல்லே. அப்பா ரிட்டையர்ட் கவர்ன்மென்ட் எம்ப்ளாயி. தொகுதி எம்.எல்.ஏவோட அப்பா இவருக்கு ஃப்ரெண்டுன்னா பார்த்துக்கங்க. ஆனால் வேலைல இருக்கும் போது லஞ்சம் வாங்கலை. ரிட்டையர் ஆனபிறகு கொடுக்கறதில்லை. நை நைனு உபதேசமஞ்சரி தனமா பேசுவாரு. வழக்கமா காலேஜ் முடிஞ்ச பசங்க என்ன செய்வாங்க அதை தான் நானும் செய்துகிட்டிருந்தேன். உடனே அப்பா ட்ராவல்ஸுல மாட்டிவிட்டுட்டாரு.

முத நாள் ஓனரே ட்ராவல்ஸுக்கு  வந்து சீட்ல உட்கார்ந்தாரு. உனக்கு உதவியா ஒரு பொம்பளைய போட்டிருக்கேன். நீதான்  அவளை வச்சு வேலை வாங்கனும் . நீ அவுட் டோர் ஒர்க் பார்த்துக்க. அவள் ட்ராவல்ஸ்லயே உட்காரட்டும். கணக்கு வழக்கு எல்லாம் பார்த்துக்கட்டும். ஆனால் நான் அவளை கேட்க மாட்டேன் உன்னைதான் கேட்பேன் அது இதுனு பேசிக்கிட்டிருந்தாரு.

குஷ்பு தனமான நல்ல புஷ்டியான தேக வாகு. வட்ட முகம். சின்ன மூக்கு. சன்ன மான உதடு, நல்ல நிறம். என்னோட  அந்த காலத்து  வயசுக்கு ஆன்டி ரேஞ்சுல மாயா என்ட்ரி. கொடுத்தா. ஓனர் கொஞ்ச நேரம் கம்பெனி விவகாரத்தையெல்லாம் சுருக்கமா சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டாரு.

பேய்க்கு வேலை கொடுத்தமாதிரி ஓனர் வேலைல வச்சிக்கிட்டப்பயே பர பரனு ஆயிட்ட நான் மாயா வேலைக்கு சேர்ந்த பிறகு இன்னம் சுறு சுறுனு ஆய்ட்டன். ஓனரோட  3 பஸ்ஸுக்கும் மாசம் 30 நாளும் வேலை கொடுத்தோம். மாயாவும் நல்ல மெச்யூர்ட் பார்ட்டி. ( நான் புஷ்பவதியாவறத சொல்லலிங்கண்ணா) ரெண்டு பேருமா பேசி ப்ளான் பண்ண வேண்டியது. நான் வெளிவேலைய பார்க்க அவள் ஆஃபீஸ் வேலைய பார்க்க வியாபாரம் நல்லாவே பிக் அப் ஆச்சு.

ஓனர் குஜிலியாகி அவளுக்கு கெனட்டிக் ஹோண்டாவும், எனக்கு ஹீரோ ஹோண்டாவும் லோன்ல கொடுக்க ஏற்பாடு செய்தாரு. லோன் இன்ஸ்டால்மென்ட் கம்பெனியே கட்டும். பெட்ரோல் காசும் கம்பெனியே தரும்.


வெற்றி தந்த களிப்புல  வீக் எண்ட் ஏதாவது ஒரு ரெண்டாரண்ட்ல டிஃபன் சாப்பிடறது எப்பயாச்சும் ஒரு சினிமாபார்க்கிறதுனு நெருங்கினோம்.