Monday, November 9, 2009

திருடன் ஜோக்ஸ்

வீட்டுக்காரர்: ஏம்பாவாரம் ஒரு தடவையாவது வந்து போப்பா என் மனைவி பயந்து நடுங்கறத பார்க்கனும்
திருடன்: ??????

***

எம்.எல்.ஏ: ஏம்பா..மந்திரிங்க வீட்டையெல்லாம் விட்டுட்டு என் வீட்ல திருடவந்திருக்கியே ?
திருடன்: ??????

***

கணவன்: நம்மளை டின் கட்டிட்டு திருடிட்டு போற திருடன் கிட்டே என்னடி பேச்சு
மனைவி: உங்கம்மா ஊர்ல இருக்கிறப்ப ஒரு நடை வந்துபோகச்சொன்னேன்

***

எஸ்.ஐ: திருடனை எப்படி மயக்கம் போட்டு விழ வச்சிங்க‌
டாக்டர்: நான் உயிரை காப்பாத்தற டாக்டருப்பான்னேன் அவ்ளதான்

***
லாயர்: நான் ஒரு லாயர் என் வீட்லயா திருடறே ..உன் மேல கேச போட்டு
திருடன்: அதுக்கு முதல்ல நல்ல லாயரா பாரு

***
எஸ்.ஐ: என் வீட்ல புகுந்து ஒருத்தன் திருடிட்டு போறதா அவனை புடிச்சு
ஏட்டு: எப்படியாவது மாமூல் வாங்கிரலாம் சார்

***
நகைக்கடைக்காரர்: ஏண்டா உனக்கு என்னா தில் இருந்தா என் கடைல திருடின நகைய என் கடைலயே கொண்டு வந்து விற்பே
திருடன்: உங்க கடை சீலை பார்த்து எவனும் வாங்க மாட்டேங்கிறான்

***

கணவன் மனைவியிடம்: இந்த திருடன் ரஜினி ரசிகன்னு நினைக்கிறேன்
திருடன்: அட..எபிடி கரெக்டா சொல்றிங்க (ரஜினி ஸ்டைலில்)
கணவன்: சிங்கிளா வந்திருக்கியே

***
திருடன் 1: எழுத்தாளர் வீட்ல திருடப்போனது தப்பா போச்சு
திருடன்2: பத்திரிக்கைகள்ள இருந்து திரும்பிவந்த கதைகள் தான் கிடைச்சது

***
திருடன் 1: வர வர தொழில் டல்லடிக்குது பேசாம அரசியல்ல குதிக்கலாம்னு இருக்கேன்
திருடன்2: ??????????

***
நீதிபதி: பேங்க்ல இருந்து திருடின பணத்தை பேங்க்லயே டிப்பாசிட் பண்ணியிருக்கே மறு நாளே வித் ட்ரா பண்ணியிருக்கே
திருடன்: பணம் போட அது பாதுகாப்பான இடமில்லேனு கொஞ்சம்லேட்டா ஸ்பார்க் ஆச்சு எஜமான்

***

எஸ்.ஐ: ஏன்யா இவரோட லூனாவை திருடினே
திருடன்: எனக்கு கீர் வண்டி ஓட்டத்தெரியாதே

****

நிருபர்1: எடிட்டர் ஏன் சப் எடிட்டரை போட்டு இந்த அடி அடிக்கிறார்
நிருபர்2: அந்தரங்கம் தொடர்ல ஆசிரியரோட அந்தரங்கத்தை எழுதிவிட்டாராம்


***

அரசியல் ஜோக்ஸ்

அவன்: மன்மோகன் சிங் தவறி விழுந்தா ?
இவன்: 'மண்'மோகன் சிங்

***