Friday, December 7, 2012

நவகிரகங்களுடன் பேட்டி: சூரியன் 4



சூரியன்:
என்னப்பா இடையில கொஞ்ச நாளா காணோம்.

நான்:
என்ன பாஸ் பண்றது ? நம்முது கடக லக்னமாச்சா நம்ம மைண்டு எப்பவும் மக்களை சுத்தி சுத்தி வருது. இந்த மக்களாட்சியில மக்களுக்கு ஆப்படிக்கிறதே ஆட்சியாளர்களுக்கு வேலையா போச்சு.சில்லறை வர்த்தகத்துல அன்னிய முதலீடுன்னு ஒரு மேட்டர், இடையில மக்கள் சந்தைக்காரவுக கேட்ட சுய அறிமுகம் பதிவு ஒன்னு போடவேண்டியதா போச்சு.அதான் உங்களை டீல்ல விட்டுட்டன்.

சூரியன்:

ஆக நீ சந்திரனோட இன்ஃப்ளுயன்ஸுல போயிட்டேன்னு சொல்றே.

நான்:

யெஸ் பாஸ் !

சூரியன்:

கண்ணா ! சில்லறை வர்த்தகத்துக்கு காரகனே நான் தான் தெரியுமா? சுயம்ங்கறதுக்கும் காரகம் நான் தான். அதனால நீ என்னை பேட்டி காண ஆரம்பிச்சதுலருந்து என்னோட இன்ஃப்ளுயன்ஸ்ல தான் இருக்கே

நான்:
அதெப்படி பாஸ் ! புதன் தானே வியாபார காரகன்?

சூரியன்:
இல்லப்பா .. எசன்ஷியல் கமாடிட்டீஸ்கெல்லாம் நான் தான் இன் சார்ஜூ.

நான்:
அடடா இந்த ஆங்கிள்ள நான் ரோசிக்கவே இல்லியே.. நாளைக்கு வால் மார்ட் திறந்துர்ராய்ங்கன்னு வைங்க.அது ஆரோட காரகம்? ஜெகஜ்ஜோதியா இருக்கும்ங்கறதால சுக்கிர காரகமா?

சூரியன்:
இல்லேப்பா அது ஃபாரின் கொலாபரேஷனுங்கறதால ராகு காரகம்

நான்:
ஓகே தலை !. சனம் தூங்கி வழிஞ்சா ஒரு கணக்கு. தலீவர்ங்க கூட .தூங்கி வழியறாய்ங்களே? ஏன் ? உலகத்தை தட்டி எழுப்பற நீங்க அவிகளையும் கொஞ்சம் எழுப்பலாம்ல? தூங்கி வழிஞ்சுக்கிட்டே எஃப்.டி.ஐக்கு ஆதரவா ஓட்டு போட்டு - வாக் அவுட் பண்ணியிருக்காய்ங்களே..  தொகுதி பக்கம் தலை வச்சு படுக்க முடியுமான்னு கூட ரோசிக்க மாட்டேங்கிறாய்ங்களே

சூரியன்:
தம்பீ ! நான் என்ன அந்தகாலத்து பால்காரனா ? விடியல்ல போயி கதவை தட்டி - காலிங் பெல் அடிச்சு எழுப்பி விடறதுக்கு. நான் பாட்டுக்கு உதிக்கிறேன். கண்ணுள்ளவர்கள் காணக்கடவர்.

நான்:
என்னா தலீவா! இப்டி கழட்டி உட்டுட்டிங்க. ஒரு ஆசாமி தலைவரானாருன்னா அவரு ஜாதகத்துல நீங்க ஓரளவுக்கு பெட்டர் பொசிஷன்ல இருக்கிங்கன்னு தானே அருத்தம். அப்பாறம் ஏன் இந்த மயக்கம்?

சூரியன்:
ஒனக்கு புரியறாப்ல - உன் மொழியிலயே சொல்றேன். உனக்கு பத்து பக்கம் டைப் பண்ற கப்பாசிட்டி - நேரம் தான்  இருக்கு.

தமிழ் ப்ளாக்ல 4 ,தெலுங்கு ப்ளாக்ல  4 பக்கம் அடிச்சு தள்ளிட்டேன்னு வை .மிச்சமிருக்கிறது 2 பக்கம்.இதை ஃபேஸ்புக்ல விரயமாக்கிட்டேன்னு வை. ஆன்லைன் ஜோதிட ஆலோசனை ஊத்திக்கும்.

அதனால நீ என்ன பண்றே.. தமிழ்ல ரெண்டு பக்கம் அடிச்சு போட்டு தெலுங்கை டீல்ல விட்டுட்டு , 7 பக்கம் அடிக்கிற நேரத்துல ஜாதக பலன் பதிவு பண்ணிட்டு ஒரு பக்கம் அடிக்கிற நேரத்தை ஃபேஸ்புக்குக்கு செலவழிக்கிறே.

கிரக பலம் கூட இப்படித்தான். மேற்படி தலைவன் எல்லாம் சொந்த ஊரை பிடியில வச்சுக்க (கிராமாதிபத்யம் =சூரிய காரகம்) , இருக்கிற மலைகளை குவாரி பேர்ல மொட்டையடிக்க  - சிட்டி அவுட்ஸ்கர்ட்ஸ்ல கஸ்ட் ஹவுஸ் மெயின்டெய்ன் பண்ண (இவையும் சூரிய காரகமே) என் பலத்தை விரயமாக்கிர்ரான்.

மேலும் இன்னொரு பாய்ண்டும் இருக்கு. நான் பெட்டர் பொசிஷன்ல இருந்தா கள்ள ஓட்டு,ஓட்டுக்கு பணம் கொடுக்கிறது, கட்சி தாவல் , தொண்டர்களுக்கும் -குண்டர்களுக்கும் செலவழிக்கிறதுக்கெல்லாம் தேவையே  இருக்காது.

நான் பெட்டர் பொசிஷன்ல இல்லாததாலதானே இந்த இழவெல்லாம் செய்யவேண்டியிருக்கு. மிச்ச சொச்ச பலத்தை விரயமாக்கிர்ராய்ங்க.

அப்பாறம் எப்படி தலைமைகுணம் ,விழிப்புல்லாம் வாழும்?


நான்:

அதெப்படி பாஸ்.. நீங்க சொல்றதை பார்த்தா நீங்க பெட்டர் பொசிஷன்ல இல்லின்னாலும் தலீவனாயிரலாம் போல இருக்கே


சூரியன்:
நைனா ஜாதகம் டூ இன் ஒன். அதுவே டெபிட் கார்டு .அதுவே கிரெடிட் கார்டு. கிரக பலங்களை அளவோட எக்ஸாஸ்ட் பண்ணா அதான் டெபிட் கார்டு. அன்லிமிட்டடா எக்ஸாஸ்ட் பண்ணா அதுவே கிரெடிட் கார்டு.
டெபிட் கார்டுல செலவழிச்சா பிரச்சினை இல்லை. கிரெடிட் கார்டுல செலவழிச்சா வரி,வட்டி,கிஸ்தில்லாம் குஸ்தி போடும்ல.

நான்:
தலீவருங்களுக்கு சாலை விபத்துல ஹெட் ஓப்பன் ஆயிர்ரது, பாத் ரூம்ல வழுக்கி விழுந்து கைகால் முறியறதுக்கெல்லாம் காரணம் உங்க  பலமில்லாமயே தலீவராயிட்டதுதானா?

சூரியன்:
அதுமட்டுமில்லை ஜாய்ன்ட் பெய்ன்,பேக் பெய்ன், கண் பார்வை டப்ஸாயிர்ரது, இன்சோம்னியா, சதா சர்வ காலம் படபடப்பா இருக்கிறது மாதிரி சைட் எஃபெக்ட்ஸுக்கும் இதான் காரணம்.  நான் ராஜ கிரகம். ராஜ உறுப்புகளுக்கெல்லாம் நான் தான் காரகம். அரசியல் வாதிகளுக்கு ராஜ உறுப்புகள் ஃபெய்ல் ஆறதுக்கும் இதான் காரணம்.

நான்:
இதெல்லாம் அவிகளுக்கு தெரியாதே பாஸூ..பாவம் !

சூரியன்:
சாம,பேத,தான,தண்ட உபயங்கள்ள நம்முது தண்ட உபாயம் கண்ணா..நோ வார்னிங் .டைரக்ட் வார் தான்.

நான்:
தலீவருங்க எக்கேடும் கெட்டுப்போகட்டும். சாமானியருங்களாகிய நாங்க எப்டி நடந்துக்கிட்டா பெட்டர் சொல்லுங்க தலைவா!

சூரியன்:
தன்னை தான் தாழ்த்திக்கொள்பவன் உயர்த்தப்படுவான்.

(தொடரும்)

எச்சரிக்கை:
சூரியனிடம் நீங்கள் கேட்க விரும்பும் கேள்விகளை கமெண்ட்டில் தெரிவிக்கவும். இல்லின்னா ஸ்டுடியோவுக்கு  சந்திரனை  வரவழைச்சுர்ரதா உத்தேசம்