Thursday, February 17, 2011

இலவச ஜோதிட கேள்வி பதில்


பல்வேறு திரட்டிகளின் வழியே வந்து இந்த பதிவை படிக்கும் உங்களுக்கு மனமார்ந்த நன்றி . நம் புதிய வலை தளமான அனுபவ ஜோதிடம் டாட் காமில் இலவச ஜோதிட கேள்வி பதில் என்ற பகுதியை ஆரம்பித்தது வெறுமனே வருகையை கூட்டும் தந்திரமல்ல.

1989 முதல் இந்த துறையில் இருந்தாலும் நாளிதுவரை (என்றும்) மாணவனாக இருக்கவே விரும்பும் எனக்கு ஆசிரியர்கள் யார் என்றால்.. ஆரம்பத்தில் மூல நூல்கள்,உரை நூல்கள், ஜோதிட இதழ்கள் தான். ஆனால் ஒரு கட்டத்துக்கு பின் எனக்கு ஜோதிடத்தை கற்பித்தது என்னை நாடி வந்த ஜாதகங்களும் -ஜாதகர்களும் தான்.

கற்பதை நிறுத்திவிடுவதாய் எனக்கு உத்தேசமில்லை. மேலும் 18 மாதங்களில் 3 லட்சம் வருகைகளை பெற்ற எனக்கு வருகைகள் குறித்த கவலையும் இல்லை. பின்னே ஏன் இந்த பகுதி என்றால் சொல்கிறேன்.

கட்டண சேவையுடன் ,இலவச சேவையும் அளித்து வருகிறேன் என்றாலும் இலவச சேவை பெற கொஞ்சம் மெனக்கெட வேண்டியிருக்கும்.மேலதிக விவரங்களுக்குஇங்கே அழுத்துங்க.

கட்டண சேவையை பயன்படுத்துபவர்கள் என் வங்கி கணக்கை நிறைக்கின்றனர். (மனதில் குற்றமனப்பான்மை எழும் அளவுக்கு அளவுக்கதிகமாக – அவர்களுக்கு மீண்டும் எனது நன்றி) இலவச சேவையை பயன்படுத்துபவர்கள் என் மனதை நிறைக்கின்றனர்.

ஆனால் கட்டண சலுகையை பெறும் வசதியும் இல்லாது -இலவச சேவையை பெற மெனக்கெடவும் பொறுமையில்லாது இருக்கும் அன்பர்கள் அனேகம் பேர் இருப்பார்கள்.

அவர்களும் பயன் பெறவே இந்த பகுதி. ( அப்படியே அவிக ஜாதகங்களை வச்சு நம்ம ஜோதிட புலமையை கூர் தீட்டிக்கலாமில்லை ) .

http://www.scientificastrology.com ,
http//:freehoro.com,
அல்லது
http://www.ganesaspeaking.com போன்ற வலைதளங்களில் தங்கள் பர்த் டீட்டெய்ல்ஸ் கொடுத்து ஜாதகம் எடுத்து உங்க கேள்வியோட எனக்கு தட்டி விட வேண்டிய இமெயில் முகவரி: chittoor.s.murugesan@gmail.com

(எனது இன்னபிற மெயில் முகவரிகளுக்கு கேள்விகள் ,ஜாதகங்களை அனுப்பி சட்டை கிழித்துக்கொள்ள வைகக்வேண்டாம் ப்ளீஸ்)

நிபந்தனை: கேள்வி பதில்கள் தினசரி எனது புதிய வலை தளத்தில் பிரசுரிக்கப்படும். ( பெயர் வெளியிட விரும்பாதவர்கள் தம் கேள்வியில் கட்டாயம் குறிப்பிடவும்)

என்ன அதுக்குள்ள பக்கத்தை மூடிட்டிங்க. ஓ.. ஜாதகம் போட்டு மெயில் அனுப்பவா? அனுப்புங்க ப்ளீஸ் !